Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Filled Under:

Mẫu nội thất biệt thự 3 tầng đẹp hoàn hảo

Một mẫu biệt thự không chỉ sang trọng, hiện đại, tiện nghi mà còn vô cùng xanh mát chắc chắn sẽ gợi ra những ý tưởng tuyệt vời cho bạn. Theo xu hướng thiết kế nội thất biệt thự hiện đại, biệt thự được thiết kế theo phong cách thiết kế mở, do đó, không gian luôn thoáng đãng và rộng rãi.

Phòng khách, bếp và khu vực ăn uống được bố trí tại tầng 1. 

Phòng khách được thiết kế khá đơn giản với bộ ghế sofa cùng chiếc bàn bằng gỗ nhỏ gọn, giản dị. Những chiếc gối dựa cùng bức tranh nhiều màu sắc trên bức tường trắng chắc chắn sẽ gây ấn tượng khi mọi người bước vào phòng khách.


Nội thất phòng bếp được thiết kế tiện nghi, sang trọng. Đặc biệt, kiến trúc sư đã tận dụng tối đa các khu vực có thể sử dụng kính trong suốt để toàn bộ không gian có thể hứng ánh sáng tự nhiên.


Xung quanh phòng khách và phòng bếp là khu sân vườn nhỏ. Đây không chỉ là nơi thư giãn cho gia chủ bằng những việc như trồng cây cảnh, trồng hoa... mà còn góp phần làm cho không gian biệt thự luôn tươi mát. 



Không gian riêng tư của các thành viên trong gia đình được bố trí trên tầng 2 và 3 của biệt thự
Cầu thang được thiết kế vật liệu gỗ cho cái nhìn mộc mạc, gần gũi. Gầm cầu thang được tận dụng thiết kế làm tủ để đồ vừa gọn gàng vừa tiện lợi.


Thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên thông quan những ô cửa lớn. Khu vực ngủ và thư giãn được ngăn cách với nhau bởi một bức tường. Trong khung cảnh này, chắc chắn gia chủ sẽ có những bức tranh đẹp.

Tủ quần áo ngăn nắp với nhiều ngăn lưu trữ tiện ích.

Phòng ngủ cho con được thiết kế nhiều màu sắc với những hộc lưu trữ đồ gọn gàng hay những món đồ chơi dễ thương được sắp xếp quanh ô cửa.


Sân thượng trên tầng 3 chắc chắn là không gian thư giãn lý tưởng cho mọi thành viên trong gia đình với những chậu hoa, cây cảnh cùng bộ ghế đầy màu sắc. Tại đây, mọi người có thể hòa cùng với thiên nhiên, ngắm nhìn mọi thứ xung quanh.
Để có thể sở hữu một ngôi biệt thự hoàn hảo, bạn nên thuê một đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất biệt thự nhé!

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 iPRESS. All rights resevered. Designed by Templateism