Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Filled Under:

15 mẫu ban công nhỏ xinh, đẹp miễn chê (Phần 2)

Dù diện tích tí hon nhưng ban công có rất nhiều tác dụng. Đây không chỉ là phần không gian mở giúp cho ngôi nhà thông thoáng hơn mà nếu bạn biết cách tận dụng chúng thì đây còn là một không gian thư giãn vô cùng tuyệt vời. Chính vì vậy, hãy lựa chọn bàn ghế, cây trồng, kiểu chậu phù hợp để biến một khu vực trống trơn thành một khu vực thư giãn lý tưởng nhé!
Đối với ban công nhỏ hẹp, thì những chậu cây treo tường như thế này sẽ thỏa mãn đam mê trồng cây cho bạn, đồng thời giúp mang màu xanh, an yên hiệu quả đến ngôi nhà của bạn. Nếu phòng khách được kê ngay sát ban công thì bạn lại càng dễ để có không gian thư giãn đẹp mắt.
Tham khảo mẫu thiết kế nội thất phòng khách tại: K&A Việt Nam
Những chậu cây treo ở lan can giúp ban công, logia dù nhỏ đến đâu vẫn có thể thành không gian đẹp như trong mơ.
Ghế nghỉ dạng dock nhỏ gọn xây sát tường thế này sẽ giúp bạn có khoảng thư giãn lý tưởng ở ban công nhà mình. Đương nhiên đừng quên trồng thêm cây xanh để nơi đây thêm xanh mát nhé!
Tham khảo mẫu chung cư 2 phòng ngủ đẹp như mơ tại đây.
Ghế nghỉ được xếp hẳn vào một góc, những chậu cây xanh được xếp dọc lối đi mang đến cho ban công này vẻ xanh, mát không thể chối từ.
Một chiếc ghế đủ dài để ngồi duỗi chân đọc sách với những chậu hoa thơm thoang thoảng ở ban công thực sự là mơ ước của bất cứ ai.
Bạn còn mong gì ở ban công hơn một tiểu cảnh đậm chất phong thủy và thư giãn với ghế nghỉ để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng?
Những chiếc gối, gối xốp nhiều màu sắc sẽ giúp bạn có góc tụ tập cực nhanh, cơ động ngay ở ban công nhỏ đấy!
Sở hữu một ban công đẹp giờ đây không còn là điều quá khó khăn nữa đúng không nào. Tham khảo thêm những điều thú vị về thiết kế nội thất tại trang: kadesign.com.vn nhé!


Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 iPRESS. All rights resevered. Designed by Templateism