Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Filled Under:

Mẫu nội thất chung cư 1 phòng ngủ đẹp

Trong cuộc sống hiện đại hiện nay thì chung cư 1 phòng ngủ đã không còn quá xa lạ. Dù có diện tích không quá lớn nhưng với sự bố trí nội thất hợp lý thì chúng không khác gì một căn hộ cao cấp rộng rãi.


Ngay khi bước vào căn hộ chung cư 1 phòng ngủ này, bạn nhanh chóng nhận thấy một không gian rất sáng và mở nhờ những cửa kính lớn ngập tràn ánh sáng tự nhiên.
Không gian khu vực nấu ăn sử dụng  2 gam màu tương phản. Khu vực tường lát gạch màu đen còn tủ bếp, tủ đựng đồ hay tủ lạnh là gam màu trắng mang đến sự mới lạ cho toàn bộ không gian phòng khách bếp khi được liên kết với nhau.
Tham khảo thêm những mẫu phòng khách chung cư khác tại: Nội thất phòng khách


Không giống như những thiết kế căn hộ chung cư khác, khu vực ăn uống được đặt đối diện với khu vực nấu nướng mà không phải trong cùng một khu vực. Các gam màu cũng  có sự tương xứng với nhau mà không phải là tương phản mạnh mẽ như trong không gian khu vực nấu ăn. Bộ bàn ăn khá nhỏ gọn, đơn giản giúp diện tích một cách tối đa.


Bên cạnh khu vực ăn uống và phía sau phòng khách là phòng ngủ. Điểm đặc biệt trong thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ này là phòng ngủ được ngăn cách với những không gian khác bằng những tấm kính thay vì những bức tường thô cứng. Rèm được thiết kế trong phòng ngủ để đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ. 


Không gian phòng WC sử dụng gam màu nhẹ nhàng, gạch lát màu xanh ngọc từ sàn lên đến trần nhà. Khu vực tắm được ngăn cách hoàn toan với khu vực khác để đảm bảo nước không tràn ra cả phòng WC.


Dù căn hộ chung cư có diện tích lớn hay nhỏ thì bạn đều có thể tạo ra một không gian rộng lớn, thoáng đãng nhờ việc sắp xếp nội thất khoa học, hợp lý. Đây cũng là lý do vì sao bạn không nên bỏ qua giai đoạn thiết kế nội thất cho không gian sống của mình.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 iPRESS. All rights resevered. Designed by Templateism