Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Filled Under:

Mẫu nội thất chung cư hiện đại, độc đáo

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại, mới lạ thì đừng bỏ qua mẫu nội thất sau đây của K&A Việt Nam.

Nội thất phòng khách được bố trì hợp lý, nhỏ gọn tạo nên một không gian thoáng đãng nhất cho căn hộ. Bên cạnh đó, các khung cửa kính lớn được thiết kế giúp tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên một cách tối đa.

Lựa chọn sơn nhà màu trắng cũng là cách để ăn gian diện tích được nhiều gia chủ sử dụng, như vậy không gian sẽ rộng hơn nhiều so với diện tích thực của căn hộ.

Không gian phòng khách bố trí gọn gàng với chiếc ghế sofa dài cùng một chiếc bàn tròn .




Gam màu chủ đạo được sử dụng trong phòng bếp đó là màu xám mang đến một nét lịch sự, sang trọng.



Các đồ nội thất trong phòng ngủ được tinh giảm một cách tối đa. Sử dụng tủ đồ âm tường sẽ giúp cho không gian rộng hơn nhiều. Bên cạnh đó, phòng ngủ cũng được tiếp nhận nguồn ánh sáng tự nhiên từ khung cửa sổ đối diện giường ngủ.
Không gian phòng ngủ này không chỉ áp dụng cho căn hộ chung cư mà có thể áp dụng cho cả thiết kế nội thất nhà phố


Hy vọng mới mẫu thiết kế nội thất mà K&A Việt Nam chia sẻ trên đây, bạn sẽ có những ý tưởng ban đầu cho căn hộ của mình. Và để hiện thực hóa ý tưởng đó, bạn nên thuê một đơn vị thiết kế nội thất uy tín nhé! Bởi lẽ, những kiến trúc sư ở đơn vị này sẽ bố trí đồ nội thất khoa học theo ý tưởng mà bạn mong muốn. 

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 iPRESS. All rights resevered. Designed by Templateism