Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Filled Under:

9 ý tưởng tuyệt vời cho nội thất căn hộ vô cùng nhỏ thật thoải mái và phong cách

Trong tâm trí của rất nhiều người, một căn hộ chung cư nhỏ thì rất khó để bố trí nội thất, chính vì vậy căn hộ dạng này khó có thể tiện nghi mà không bị chật chội được. Nhưng điều này thực tế lại không phải vậy. Dù căn hộ bạn rất nhỏ thì bạn vẫn có cuộc sống tiện nghi, hiện đại nhờ sự lựa chọn và bố trí nội thất hợp lý.

Sử dụng các đồ nội thất đa chức năng
Một chiếc tủ đa năng để treo quần áo, thiết kế thêm các kệ để đồ lại có thể ngăn cách tạo ra một không gian ngủ vô cùng riêng tư. Tất cả đều vô cùng hài hòa với nhau. Việc sử dụng các đồ đa năng sẽ giúp bạn hiện thực hóa mong muốn thiết kế thi công nội thất chung cư giá rẻ.

Phòng ngủ liên thông với phòng khách
Để cho khu vực ngủ có một sự riêng biệt, nó được đặt phía sau rèm và trên một bục cao hơn so với sàn khu vực tiếp khách.

Tận dụng khu vực sát với trần nhà
Trần và hay vùng tường sát với trần nhà thường bị bỏ qua khi bố trí nội thất cho một căn hộ. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tận dụng không gian này, chắc chắn sẽ tạo ra một thiết kế vô cùng độc đáo. Và trong mẫu thiết kế này là một kệ để sách liện lợi.

Sử dụng gam màu sáng
Ngoài việc sử dụng các đồ nội thất đa năng thì việc lựa chọn gam màu sáng sẽ giúp cho không gian rộng hơn rất nhiều so với diện tích thực của chúng. 
Xem thêm mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp tại: K&A Việt Nam

Sử dụng kính để ngăn cách không gian
Nếu như bên trên chúng tôi có giới thiệu cách sử dụng rèm để ngăn cách khu vực ngủ với khu vực khách thì còn một cách khác để tách các khu vực với nhau là sử dụng các vách kính. Nhờ những tấm kinh trong suốt này mà không gian được mở rộng hơn.

Sử dụng tủ để ngăn cách thay vì các bức tường
Chỉ cần một chiếc tủ quần áo mà không cần đến một bức tường cứng nhắc là bạn đã có thể chia phòng thành hai phần khác nhau.

Phân vùng không gian riêng biệt
Hệ thống tủ lưu trữ thấp và đồng bộ với nhau là một cách phân chia không gian khá mới mẻ, tạo ra những không gian riêng biệt nhưng không gây ra sự chật trội, không gian bị bí bách.

Tạo điểm nhấn cho không gian bằng sự khác biệt về màu sắc
Nhiều người cho rằng, với căn hộ có diện tích nhỏ thì tất cả các đồ trong căn hộ đều nên sử dụng gam màu sáng để giúp cho không gian được rộng nhất. Tuy nhiên việc lạm dụng gam màu sáng quá nhiều lại khiến cho không gian có thể bị vô nghĩa hay nhàm chán. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng 1 vài màu sắc nổi bật trên màu nền. Sự kết hợp hài hòa sẽ giúp không gian trở nên thú vị hơn.

Kiến trúc không sử dụng cửa ra vào
Nếu phù hợp và hợp lý, không đặt cửa và thay thế chúng với những mái vòm của một hình vuông hoặc hình chữ nhật. Những công trình này trông tươi mới và thú vị. 

K&A Việt Nam tin rằng với những mẫu thiết kế trên bạn có thể tin rằng, chỉ cần đồ nội thất được bố trí hợp lý, tận dụng tối đa không gian thì dù căn hộ có diện tích lớn hay nhỏ cũng đều tiện nghi và hiện đại.




x

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 iPRESS. All rights resevered. Designed by Templateism