Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Filled Under:

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đôi siêu xinh cho bé

Bạn muốn 2 bé nhà mình cùng ngủ trong một phòng nhưng bạn lại không biết bố trí nôi thất như thế nào để cho khoảng không gian trống lớn nhất. Chính vì lý do này mà hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu một số cách trang trí nội thất phòng ngủ đôi hiện đại cho hai anh chị em. Với một vài thủ thuật khá đơn giản, 2 bé có thể sở hữu phòng ngủ chung đẹp nhất. Bố mẹ hoàn toàn có thực hiện theo các mẫu của chúng tôi giới thiệu hoặc có những ý tưởng mới lạ hơn trên nền tảng các mẫu đó. Và các mẫu này đều có thể áp dụng trong thiết kế nội thất nhà phố hay chung cư.
Trang trí không gian bằng hình học
Các bức tường được trang trí thêm hình học tiếp tục chinh phục trái tim không chỉ các bé mà còn cả bố mẹ nữa. Xu hướng trang trí này được coi là một trong những kỹ thuật được sử dụng nhiều nhất trong phòng trẻ em hiện đại. Các khối hình học vừa có một chút gì đó mạnh mẽ nhưng lại không quá thô cứng khi chúng được trang trí một cách hợp lý. Và cũng có thể nhờ những khối hình học này bé lại yêu thích môn toán hay những môn khoa học khác.
Xem thêm những mẫu nội thất phòng ngủ khác tại: K&A Việt Nam
Sử dụng các đồ nội thất nhỏ gọn
Nếu căn phòng dành cho 2 bé có diện tích không quá lớn thì ngoài việc sử dụng các đồ nội thất đa năng thì sự thanh mảnh của những đồ này cũng là cách tiết kiệm diện tích, tạo ra nhiều không gian vui chơi cho bé hơn. Một chiếc bàn nhỏ xinh hay một kệ sách đơn giản là chắc chắn sẽ giúp cho phòng bé gọn gàng hơn nhiều.
Tạo một không gian xanh trong phòng bé
Với những mẫu thiết kế này thì chẳng có gì khó khăn để có thể đưa một khu rừng xanh mát vào trong căn phòng nhỏ xinh của bé. Các bản in trên giấy và hàng dệt may này rất tươi sáng và đầy màu sắc. Và nếu được bố mẹ hãy in lên đó những gì mà con thích nhé, chắc chắn sẽ rất hào hứng đấy ạ.
Trong tất cả các mẫu thiết kế trên thì giường tầng là sự lựa chọn được ưu ái nhất bởi lẽ nó chiếm ít diện tích nhất. Tuy nhiên bố mẹ cũng có thể chọn 2 chiếc giường đơn riêng biệt cho hai bé nếu phòng ngủ có diện tích lớn một chút. Nhưng dù là lựa chọn nào đi nữa thì bố mẹ cũng nên hỏi các bé thích gì nhé!

Nếu gặp khó khăn trong việc thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ đôi cho bé, bố mẹ có thể tìm đến các công ty thiết kế thi công nội thất trọn gói nhé!

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 iPRESS. All rights resevered. Designed by Templateism