Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Filled Under:

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp cho gia đình

Bố trí nội thất hợp lý, khoa học, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng là điều vô cùng cần thiết nếu bạn muốn sở hữu một không gian hoàn hảo nhất cho gia đình mình. Chính vì lý do này mà ngày hôm nay, K&A Việt Nam sẽ chia sẻ một mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp mắt, thoải mái và tiện nghi.
Nội thất phòng khách được thiết kế đơn giản với bộ sofa được đặt sát vào tường cùng chiếc bàn uống nước nhỏ nhắn. Thay vì sử dụng sơn, mẫu căn hộ này sử dụng giấy dán tường, mang đến một sự mới lạ cho không gian. Trong không gian phòng khách, kiến trúc sư cũng bố trí một bàn thờ để gia chủ có thể thỏa mãn những mong muốn về tâm linh.
Cũng giống như những căn hộ chung cư khác, việc bố trí các không gian chung như phòng khách và bếp vào cùng một không gian là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Nội thất phòng bếp chung cư được thiết kế theo phong cách hiện đại, hợp lý, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.



Căn hộ được bố trí 3 phòng ngủ để đảm bảo có sự riêng tư cho tất cả các thành viên trong gia đình. Các phòng ngủ đều được bố trí đầy đủ những vật dụng thiết yếu, mang đến không gian nghỉ ngơi, thư giãn tốt nhất cho thành viên sử dụng không gian đó. Bên cạnh đó, mỗi phòng ngủ đều được tiếp nhận ánh sáng tự nhiên nhờ vào các ô cửa kính trong suốt. Hệ thống đèn được bố trí rải đều trên trần nhà giúp cho ánh sáng được dàn trải khắp không gian. 
Tham khảo thêm mẫu nội thất chung cư 3 phòng ngủ khác tại đây
Hy vọng mẫu nội thất chung cư này sẽ mang đến những ý tưởng tuyệt vời cho căn hộ của bạn. Và để hiện thực hóa ý tưởng đó một cách hoàn hảo nhất., chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn một đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất nhé!

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 iPRESS. All rights resevered. Designed by Templateism