Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Filled Under:

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ đẹp khó cưỡng

Với diện tích khá nhỏ chỉ 24 m2, nội thất căn hộ chung cư được thiết kế theo phong cách hiện đại, các đồ nội thất được lựa chọn dựa trên tiêu chí đơn giản,nhất có thể. Tuy đơn giản những vấn đảm bảo được sự trẻ trung, hiện đại. Gam màu xám trắng được sử dụng chủ yếu trong căn hộ một phòng ngủ này mang đến một không gian sang trọng, tươi mát, thoáng đãng.
Không gian phòng khách được thiết kế đơn giản với chiếc ghế sofa có kích thước vừa phải và một bàn trà nhỏ bằng gỗ tự nhiên rất gọn nhẹ.
Điểm nổi bật cũng như gây ấn tượng cho căn hộ này đó chính là bức tường sơn màu cảm nổi bật phía sau ghế sofa. Nhờ bức tường này mà chắc chắn không gian sẽ tránh được sự nhàm chán hay đơn điệu.
Tham khảo thêm những mẫu thiết kế nội thất phòng khách tại: kadesign.com.vn
Vì diện tích căn hộ không lớn nên diện tích dành cho khu vực bếp cũng không nhiều. Phòng bếp và phòng khách được ngăn cách với nhau bởi một vách ngăn mỏng để đảm bảo sự riêng tư. Mặc dù diện tích không lớn nhưng không gian phòng bếp cũng rất thông thoáng nhờ sự bố trí nội thất hợp lý và ô cửa kính phía cuối bếp. Nhờ ô cửa kính này mà không gian luộn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.
Ngoài tủ bếp để để đồ thì kiến trúc sư còn bố trí các kệ nhỏ xinh khác, vừa để trang trí thêm cho không gian lại vừa có thể để đồ rất tiện dụng.
Tham khảo mẫu nôi thất phòng bếp cho căn hộ có diện tích nhỏ tại: Phòng bếp đẹp
Không gian ngủ của gia chủ được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn.
Tham khảo thêm mẫu thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ khác tại đây.
Với mẫu căn hộ một phòng ngủ mà K&A Việt Nam chia sẻ trên đây chúng tôi nghĩ rằng bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc dù diện tích căn hộ lớn hay nhỏ thì vẫn có thể có một không gian vô cùng thông thoáng, thoải mãi nhờ vào sự bố trí nội thất hợp lý.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 iPRESS. All rights resevered. Designed by Templateism