Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Filled Under:

6 mẫu thiết kế nội thất phòng bếp cho chung cư nhỏ

Nếu bạn đang  tìm kiếm những mẫu phòng bếp có diện tích nhỏ thì hãy tham khảo ngay 6 mẫu thiết kế nội thất phòng bếp sau đây của chúng tôi.

Mẫu phòng bếp này sử dụng gam màu trắng kết hợp với đồ nội thất được bố trí hợp lý giúp khắc phục hoàn toàn nhược điểm về diện tích chật hẹp. Một cái gờ bằng gỗ nhỏ với một vài chiếc ghế được xếp gọn gàng phía dưới có thể được tận dụng làm bàn ăn cho gia chủ. 

Diện tích phòng bếp tuy nhỏ nhưng không gian lại hoàn toàn không nhỏ bé chút nào, mọi thứ đều nhẹ nhàng, thoáng mát nhờ khung cửa sổ phía cuối bếp tiếp nhận nguồn ánh sáng tự nhiên tối đa. Các loại tủ sử dụng trong phòng bếp đều tuân theo một nguyên tắc đó là sự nhỏ gọn bởi lẽ chúng sẽ làm giảm sử lộn xộn trong khôn gian này. Đây cũng là nguyên tắc được đặt lên hàng đầu khi thiết kế nội thất chung cư có diện tích nhỏ. 


Việc lắp đặt bộ giá đỡ ngay trên bồn rửa sẽ giúp việc thực hiện các món ăn phục vụ cho các thành viên trong gia đình đơn giản hơn mà không phải kéo ra kéo vào nhiều lần để lấy đồ. 
Đối với một căn bếp có diện tích nhỏ thì việc hạn chế tối đa các đồ dùng luôn là việc được chú ý đến đầu tiên. Và trong không gian phòng bếp này cũng không phải là ngoại lệ. Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên kết hợp với gam màu sáng chủ đạo sẽ giúp không gian phòng bếp được rộng hơn so với diện tích thực của nó. Những điểm nhấn màu vàng trên vòi nước hay các tay nắm làm cho toàn bộ phòng bếp thêm phần mới mẻ. 
Nếu bạn không phải là người hâm mộ của chủ nghĩa giản dị thì mẫu phòng bếp này là dành cho bạn. Một phòng bếp nhiều màu sắc với nhiều vật liệu nhưng được bố trí hợp lý sẽ làm bạn thích thú hơn khi vào phòng bếp này. 

Xem thêm những mấu phòng khách khác tại: Nội thất phòng bếp chung cư



Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 iPRESS. All rights resevered. Designed by Templateism