Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Filled Under:

Mẫu nội thất đẹp cho căn hộ chung cư 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách đơn giản, hiện đại là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Nội thất được tối giản hóa các chi tiết nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, sự tiện nghi, chú trọng vào công năng sử dụng phù hợp với nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Đơn giản, không quá cầu kỳ trong thiết kế nội thất phòng khách căn hộ nhưng chính sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và các vật dụng mà không gian sống cũng không kém phần ấn tượng. Trần nhà thay vì sử dụng toàn bộ là gỗ hoặc thạch cao gì ở đây là sự kết hợp giữa 2 loại vật liệu này, mang đến sự mới mẻ cho phòng khách.


Cũng giống như những căn hộ chung cư khác, phòng bếp luôn được liên thông với phòng khách để đảm bảo tiết kiệm được nhiều diện tích, không gian luôn thoáng đãng nhất. Bộ bàn ghế ăn đơn giản, gọn nhẹ được bố trí hợp lý tại nơi giao thoa giữa phòng khách và khu vực nấu ăn. 



Phòng ngủ của bố mẹ cũng vô cùng đơn giản. Điểm nhấn của không gian phòng ngủ này là bức tường phía đầu giường. Bên cạnh đó, không gian cũng ngập tràn ánh sáng tự nhiên nhờ khung cửa lớn được thiết kế hứng sáng. 



Không gian phòng ngủ của con chắc chắn là sự mới lạ nhất trong toàn bộ không gian căn hộ. Giường ngủ được bố trí nhỏ gọn vào cạnh tường để có thể tạo được khoảng trống lớn nhất cho con vui chơi thoải mái. 
Tham khảo thêm những mẫu phòng ngủ đẹp cho con khác tại: Nội thất phòng ngủ cho con


Để có thể sở hữu căn hộ đẹp hoàn hảo ở mọi không gian thì bạn nên thuê 1 đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất trọn gói uy tín. Bởi lẽ ở đó sẽ có các kiến trúc sư giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ biết cách hiện thực hóa mong muốn của bạn trong sự hợp lý của cách bố trí nội thất.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 iPRESS. All rights resevered. Designed by Templateism