Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Filled Under:

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố vạn người mê

Sở hữu một ngôi nhà được thiết kế theo đúng phong cách, sở thích của mình là điều mà bất kỳ gia chủ nào cũng mong muốn. Vậy hãy cùng tham khảo mẫu thiết kế nội thất nhà phố mà chúng tôi giới thiệu sau đây nhé!
Không gian phòng khách được thiết kế rất tinh tế, mọi người sẽ có cảm giác rất thông thoáng và sang trọng khi nhìn thấy phòng khách này. Chiếc thảm trải sàn lớn đã làm cho bộ ghế sofa trở nên nổi bật hơn.
Thiết kế theo kiểu hiện đại và nguồn cảm hứng đến từ những môi trường tạo ra sự thoải mái. Bảng màu theo các tông màu trung tính. Phòng khách, phòng ăn và quầy bar được tích hợp. Ở đó, gỗ và màu be chiếm ưu thế, tạo sự nhẹ nhàng và tinh tế cho môi trường xung quanh. Một tấm thảm kết nối phòng xem TV với phòng khách.
Tham khảo thêm mẫu nội thất phòng khách tại K&A Việt Nam
Phòng ăn được trang bị bằng gỗ có gương và một chiếc đèn chùm cổ điển. Trần nhà khu vực bàn ăn được thiết kế khác tạo nên một sự mới lạ cho không gian.
Bên cạnh khu vực nấu ăn có một quầy bar nhỏ. Đây là cách thiết kế nội thất phòng bếp được nhiều gia đình yêu thích.
Nhà bếp được tách ra khỏi khu vực phòng khách bằng một bức tường. Trong không gian bếp này, các tông màu trung tính chiếm ưu thế. Tất cả đều được bố trí hợp lý trong các hình khối giúp khu vực nấu ăn vô cùng gọn gàng.
Tham khảo thêm mẫu nội thất phòng bếp khác ở đây
Trong phòng ngủ của bố mẹ, một tấm vải phủ trên đầu giường và một bảng cắt laze theo cùng một thiết kế của vải cho căn phòng thêm quyến rũ.

Khác với những mẫu thiết kế nội thất nhà phố khác, phòng WC cho 2 vợ chồng được dành cho một khoảng diện tích không nhỏ. Tone màu sử dụng giống với khu vực ngủ.
Phòng của con được thiết kế theo chủ đề biển. Giường thấp với gờ bảo vệ bên cạnh và cách dẫn dây khiến chiếc giường ngủ biến thành một con thuyền. Khung hình tròn với với sinh vật biển đã được đặt ở bảng bên cạnh và cửa tủ.
Trong thiết kế này, ngoài phòng khách thì kiến trúc sư đã tạo nên một không gian sinh hoạt chung khác chỉ dành riêng cho các thành viên trong gia đình. Hệ thống lam được đặt trên tường tạo nên điểm nhấn cho không gian. Các ghế sofa cũng đã được thay thế bởi chaises giúp không khí thoải mái hơn.
Tham khảo thêm mẫu nội thất nhà phố khác tại: kadesign.com.vn




Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 iPRESS. All rights resevered. Designed by Templateism