Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Filled Under:

Ngắm nhìn mẫu nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại, tiện nghi

Sở hữu một mảnh đất có diện tích không quá lớn, nhưng với sự bố trí nội thất hợp lý thì không gian trở nên rộng rãi, thoáng đãng vô cùng. Hãy cùng K&A Việt Nam tham khảo mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp hiện đại này ngay sau đây.
Nội thất phòng khách được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi, tiện dụng. Phòng khách sử dụng bộ ghế sofa dài màu xám đặt sát tường. Bên cạnh đó là một chiếc bàn nhỏ gọn, xinh xắn.

Một tiểu cảnh nhỏ được bỗ trí ở giữa nhà, liên kết phòng khách với phòng bếp. Bên cạnh hồ cá, kiến trúc sư bố trí một chiếc ghế tựa là nơi thành viên trong gia đình có thể thư giãn.
Bàn ăn được bố trí sát tường, sử dụng băng ghế dài giúp tiết kiệm diện tích nhà, tăng diện tích lưu thông.
Hành lang tầng 2 được bố trí 1 kệ để đồ khá đặc biệt. Đây là khu vực để đồ chung cho cả 2 không gian riêng của bố mẹ và 2 con gái.

Nội thất phòng ngủ được thiết kế theo hướng hiện đại, sang trọng nhưng vô cùng gọn gàng. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào phòng ngủ master này có lẽ là phần trang trí ở đầu giường. Sự mềm dẻo của vải kết hợp với gam màu được sử dụng làm cho căn phòng trở nên ấm cúng hơn.
Phòng ngủ cho 2 con gái được đặt 2 chiếc giường riêng biệt thay vì giường tầng. Không gian được bố trí nhiều màu sắc rực rỡ để kích thích sự sáng tạo cho trẻ. Trong phòng cũng có khoảng trống rộng rãi để các con vui đùa với nhau.
Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất nhà phố hãy liên hệ với K&A Việt Nam. Đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi sẽ giúp bạn và gia đình sở hữu không gian hoàn hảo nhất. Đặc biệt, K&A Việt Nam luôn có những ưu đãi hấp dẫn như một lời cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 iPRESS. All rights resevered. Designed by Templateism