Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Filled Under:

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự

Phòng khách không chỉ là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình mà còn là nơi để gia chủ tiếp đón bạn bè, là bộ mặt của cả ngôi nhà. Chính vì lý do này mà không gian phòng khách luôn được gia chủ vô cùng chú trọng.
Cách lựa chọn đồ nội thất sang trọng, tiện nghi kết hợp với hệ thống ánh sáng được bố trí hài hòa giúp cho không gian phòng khách thật tráng lệ.  Sàn gỗ lôi cuốn với cái nhìn độc đáo thông qua màu sắc gỗ nâu trầm ấm áp.
Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại được nhiều gia đình lựa chọn, sử dụng những đồ nội thất đa chức năng vừa để tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đáp ứng công năng sử dụng thiết yếu của các thành viên trong gia đình. Sử dụng tone màu nhẹ kết hợp với hệ thống ánh sáng được bố trí dàn trải cả phòng khách. Nhờ vậy mà khi bước vào ngôi nhà bạn sẽ có một cảm giác vô cùng nhẹ nhàng, thư giãn, thoải mái.
Nội thất không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên sự sang trọng cho toàn bộ không gian phòng khách. Giấy dán tường đơn sắc giúp 3 bức tranh trở nên nổi bật hơn. Phòng khách tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ những ô cửa kính lớn ở một mặt phòng khách. Điều này góp phần làm cho không gian dường như rộng hơn, thoáng mát hơn. 
Để sở hữu một không gian tinh tế như thế này, bạn nên thuê một công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp. 
Với tone màu sáng chủ đạo kết hợp với đồ nội thất được bố trí hợp lý đã toát lên sự sang trọng cho không gian tiếp đón bạn bè hay không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Bên cạnh cửa sổ được thiết kế một chiếc ghế sofa dài để mọi người có thế dễ dàng phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài qua khung cửa sổ đó.

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển là sự lựa chọn của không ít gia đình. Theo đó, các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ nhưng lồng vào đó vẫn có một sự hiện đại nhất định. Bước chân vào căn phòng này hứa hẹn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi cách trang trí lung linh và tráng lệ.
Với những mẫu nội thất phòng khách mà chúng tôi chia sẻ trên đây, hy vọng bạn sẽ có những ý tưởng riêng cho ngôi nhà của mình. Và để được hỗ trợ tốt nhất trong việc thiết kế và thi công nội thất biệt thự thì hãy liên hệ với K&A Việt Nam nhé!

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 iPRESS. All rights resevered. Designed by Templateism