Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Filled Under:

4 cách phối màu cho phòng khách ấn tượng

Nếu bạn muốn có một phòng khách xứng đáng xuất hiện trong một tạp chí trang trí nhà, bạn cần bắt đầu với một màu sắc tốt. Nó không đơn giản chỉ là màu sơn tường mà còn là các màu sắc trong đồ nội thất, sàn nhà nữa. Tất cả những yếu tố này đều bổ sung cho nhau.

Phòng khách đẹp với gam màu hồng

Nếu như có quá nhiều màu hồng phấn trong ngôi nhà, nó có thể khiến cho ngôi nhà như ngôi nhà của một bà lão nhỏ. Sử dụng ánh sáng chói cùng với màu xám mát sẽ giúp cho căn phòng tinh tế hơn. Màu xám tối hơn ở những chiếc gối cung cấp một tương phản đẹp mắt, đảm bảo rằng các màu sắc khác trong không gian không bị lãng quên.

Phòng khách với gam màu xanh nước biển

Nếu bạn muốn có một không gian thư giãn, thoải mái, hãy gắn bó với những màu sắc nhẹ nhàng như thế này. Mặc dù tất cả đều là màu phấn, sơn trang trí trên trần nhà hơi bóng tôn lên màu sắc chính của phòng khách. Màu xanh được tìm thấy trong không gian với chi tiết nhỏ, như đèn, bàn ghế của bàn cà phê và gối. Sử dụng những màu này chống lại một nền trung tính là hoàn hảo bởi vì nó làm cho nó dễ dàng thay đổi giao diện khi bạn muốn.
Mẫu phòng khách này có thế áp dụng trong thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ

Mở rộng không gian với tường âm

Sàn gỗ cứng trong ngôi nhà thực sự nổi bật, vì vậy kiến trúc sư đã kết hợp màu đó vào kế hoạch tổng thể trong bảng màu. Tuy nhiên chỉ sử dụng màu sắc như sàn nhà và tường âm trần thì không ổn, họ đã cân bằng với một chiếc ghế sofa lớn, màu sáng và vứt thảm để hoàn thiện giao diện.
Mẫu phòng khách này hoàn toàn phù hợp trong thiết kế nội thất nhà phố hiện đại

Gam màu trung tính không phải lúc nào cũng nhàm chán

Xám và xanh thường được coi là màu trung tính, nhưng bạn có thế thấy sự kết hợp của 2 gam màu này trong phòng khách lại không nhàm chán chút nào. Một tấm thảm lớn bao phủ sàn gỗ cứng màu tối, tạo cho không gian cảm giác thoáng mát. Với nền sáng trên tường sử dụng màu tối hơn so với ghế sofa để cân bằng. Những màu sắc ngọc lam có cùng hiệu quả làm dịu không gian.
Nếu bạn muốn tìm kiếm một đơn vị thiết kế và  thi công nội thất uy tín thì có thể xem địa chỉ tại đây.


Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 iPRESS. All rights resevered. Designed by Templateism