Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Filled Under:

Mẫu nội thất phòng bếp với gam màu đen trắng chủ đạo

Một nhà bếp sạch sẽ và đẹp là điều mà các bà nội trợ đều mong muốn. Không gian này sẽ tăng thêm niềm đam mê nấu ăn cho mọi người. Nhờ đó mà bạn có thể chuẩn bị một bữa ăn ngon và hấp dẫn cho gia đình hay bạn bè. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản thì màu đen và màu trắng có thể chỉ là ý tưởng cho thiết kế phòng bếp ước mơ của bạn.
Nhà bếp ngoài 2 màu đen và trắng chủ đạo thì bạn có thể kết hợp thêm màu sắc khác như màu của gỗ. Bạn có thể sử dụng nó vào tường, sàn hoặc đồ đạc trong nhà bếp. Điều quan trọng là phải bố trí hợp lý và có đủ nguồn ánh sáng trong nhà bếp của bạn.
Xem thêm mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ tại đây.
Bạn có thể sử dụng một trần không đồng đều để tạo ra một khung cảnh mới lạ. Trần nhà lệch kết hợp với hệ thống đèn chắc chắn sẽ tạo cho bạn nhiều cảm hững khi nấu ăn. Bạn có thể sử dụng đồ nội thất màu đen và trắng để làm đẹp hơn không gian bếp của bạn.
Bạn phải làm nhiều kệ để lưu trữ các dụng cụ nấu ăn, vì vậy sẽ thực tế hơn. Các dụng cụ nấu ăn sắp xếp gọn gàng trên kệ sẽ tạo nên sự gọn gàng và một ấn tượng đẹp.
Bạn cũng có thể áp dụng gạch hoặc tạo tấm thảm đa chức năng trên tường. Đừng quên cung cấp cho một ít không gian riêng để tạo điểm nhấn cho không gian bếp của bạn.
Bạn có thể làm nhiều quầy và làm một phòng ăn ở giữa bếp. Đen và trắng được làm ấm với tấm trải sôcôla mềm trên tường. Thiết kế sẽ làm cho mọi đầu bếp ghen tị với nhà bếp sang trọng của bạn.

Tìm hiểu đơn vị thiết kế và thi công nội thất tại đây.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 iPRESS. All rights resevered. Designed by Templateism