Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Filled Under:

30 mẫu nội thất phòng ngủ đầy ấn tượng (Phần 2)

Tiếp nỗi những mẫu phòng ngủ đẹp mà K&A Việt Nam đã giới thiệu hôm trước, hôm nay chúng tôi xin gửi đến bạn những mẫu thiết kế khác mang những nét đẹp khác.
11. Phòng ngủ sử dụng 2 màu tương phản
Một phòng ngủ sử dụng 2 màu tương phản mạnh là trắng và đen cũng khá độc đáo đúng không ạ? 2 màu này luôn đồng hành với nhau trong mọi đồ nội thất của căn phòng từ giường ngủ, bộ sofa cho đến các bức tường.
12. Phòng ngủ hiện đại
Phòng ngủ màu xanh và trắng này mang đến một cái nhìn mới lạ và có một sức hút mạnh khi mới bước chân vào căn phòng. Và đặc biệt khung cửa sổ kính giúp căn phòng luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên.
13. Phòng ngủ dành cho những người yêu màu trắng
Rất nhiều các chi tiết trong căn phòng được sử dụng màu trắng. Thêm vào đó một số màu xám mát mẻ để phòng ngủ có một bầu không khí thư giãn hơn, ấm áp hơn.
14. Phòng ngủ trong không gian mở
Nếu bạn sở hữu một căn hộ có nhiều mặt hứng được ánh sáng tự nhiên thì hãy tận dụng chúng một cách tối đa nhé. Thay vì các bức tường thô cứng, bạn hãy thay vào đó là các tấm kính lớn để ngay trên chiếc giường của mình, bạn cũng có thể ngắm nhìn mọi thứ xưng quanh. Bên cạnh đó, nhờ những tấm kính này mà phòng ngủ của bạn cũng rộng hơn nhiều. Mẫu phòng ngủ này hoàn toàn phù hợp trong thiết kế nội thất căn hộ hiện đại.
15. Không gian phòng ngủ sang trọng
Màu nâu pha trộn với màu trắng tạo nên một vẻ đẹp tuyệt với cho phòng ngủ. Bên cạnh đó, vẻ đẹp của căn phòng này được bổ sung bằng các họa tiết trang trí sang trọng và được phản chiếu bởi mái vòm bằng thép cũng như chiếc đèn chùm có thiết kế cầu kì.
Tham khảo thêm mẫu phòng ngủ khác tại: K&A Việt Nam
16. Căn phòng màu sắc
Nếu bạn là một người yêu màu sắc thì không gian này là dành cho bạn. Bức tường màu trắng và tấm ga giường màu xám rất tốt để làm nền cho sự bùng nổ màu sắc tươi sáng trên những chiếc gối hay những bức tranh trên tường.
17. Phòng ngủ tối giản mới gam màu tối
Phòng ngủ được trang trí vô cùng đơn giản nhưng lại có một sức hút rất mạnh mẽ. Tất cả đều tối giản nhưng không có nghĩa chúng sẽ nhạt nhẽo. Sự mạnh mẽ, sáng tạo và lôi cuốn là những điều đang tồn tại trong căn phòng tuyệt vời này.
18. Phòng ngủ tràn ngập không khí của biển cả
Tạo một cảnh quan biển tuyệt vời trong chính phòng ngủ của mình có lẽ là một gợi ý không nên bỏ qua cho những ai yêu biển. Sự kết hợp của màu xanh nước biển, màu mòng két, xanh da trời mang đến một cảm giác mát mẻ cho không gian. Rèm vải lanh trắng mịn, đồ nội thất sang trọng kết hợp với không khí của biển tạo nên một không gian vô cùng thư thái.
Nếu những mẫu phòng ngủ trên chưa làm bạn ưng ý thì hãy đón chờ những mẫu khác trong bài chia sẻ tiếp theo của chúng tôi nhé!

Xem thêm báo giá thi công nội thất tại đây.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 iPRESS. All rights resevered. Designed by Templateism