Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Filled Under:

15 mẫu ban công nhỏ xinh, đẹp miễn chê (Phần 1)

Ban công hay lô gia có diện tích rất nhỏ, chính vì vậy mà các gia chủ thường bỏ không chúng. Tại sao gia chủ lại không tận dụng khu vực này để tạo ra một không gian thư giãn vô cùng lý tưởng. Nếu bạn cũng đang muốn biến ban công nhỏ của mình thành không gian xanh, thư giãn trong nhà thì hay tham khảo ngay những ý tưởng dưới đây nhé!
Những chậu cây xinh xắn và một bộ bàn ghế bằng thép nhỏ xinh, sơn màu xanh mát mắt thực sự là một gợi ý trang trí ban công đơn giản, dễ áp dụng, dễ học hỏi cho những ban công nhỏ. Còn gì bằng sau một ngày làm việc được thư giãn trong khu vườn nhiều màu xanh thơm ngát của mình. Thậm chí việc chăm sóc những chậu cây này cũng khiến cho gia chủ cảm thấy thư giãn hơn rất nhiều.
Bạn không cần phải đau đầu khi lựa chọn giữa trồng cây cảnh và kê bàn ghế nghỉ ở ban công nữa với loại bàn gắn trực tiếp vào lan can thế này. Vậy là chỉ cần một chiếc ghế gấp là bạn đã có thể nhâm nhi tách cà phê ngẫm sự đời trong không gian không thể xanh - sạch hơn. Chính những khoảng ban công nhỏ này lại góp phần làm cho tổng thể thiết kế nội thất biệt thự trở nên đẹp hơn rất nhiều.
Với bộ ghế gỗ chiếm khá nhiều không gian ban công thế này thì việc dùng chậu cây dạng treo và kệ trồng cây nhiều tầng này thực sự là giải pháp đáng tham khảo để có một ban công nhỏ nhưng xanh, mát và đẹp miễn chê.
Một góc ban công được tạo thành tiểu cảnh, những chậu cây hoa loại gắn liền với thành ban công không phải là cách làm khó nhưng cũng đủ để nhiều người phải mơ ước với góc nghỉ của nhà bạn.
Nếu bạn muốn kê ghế ở ban công nhỏ thì vị trí lý tưởng nhất chính là khoảng tường chạy dọc ban công. Chiếc ghế ở đây vừa không tốn nhiều chỗ, vừa tạo ra chỗ dựa lý tưởng cho nhu cầu nghỉ ngơi của bạn.
Những chậu nhỏ nhỏ xếp bao quanh ban công, chừa lại khoảng không ở chính giữa cho bộ bàn ghế nghỉ cũng là một gợi ý hay, dễ thực hiện để bạn có một ban công nhỏ nhưng vừa xanh, vừa đẹp, vừa thư giãn. Mẫu ban công này hoàn toàn phù hợp cho mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp.
Ghế nghỉ bằng chiếc liệu sơi đàn, có thể gấp gọn trong nháy mắt là món đồ bạn nên cân nhắc để biến khu ban công xanh mát thành góc thư giãn thoải mái và tiện nghi.
Một chiếc tủ có thể mơ ra như bàn, 1, 2 chiếc ghế đương nhiên cũng gấp gọn được đúng kiểu tone sur tone và những chậu cây xanh mát là tất cả những gì bạn cần để khiến người khác phải ghen tị với ban công nhỏ nhưng "chất" miễn chê của bạn.
Với những mẫu ban công mà chúng tôi chia sẻ trên đây, chắc chắn ngôi nhà của bạn sẽ có thêm một không gian thư giãn vô cùng lý tưởng. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến việc thiết kế ban công phù hợp với thiết kế nội thất tổng thể ngôi nhà nhé!



Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 iPRESS. All rights resevered. Designed by Templateism