Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Filled Under:

2 Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng đáng để bạn tham khảo

Một không gian đẹp luôn có tác động tích cực đến tinh thần của của con người và không gian làm việc cũng không phải là ngoại lệ. Một văn phòng được bày trí hợp lý, đẹp mắt sẽ giúp cho tinh thần của nhân viên luôn được phấn chấn, thoải mái nhờ đó mà chất lượng công việc cũng được nâng cao. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xu hướng thiết kế nội thất văn phòng làm việc đẹp ngay sau đây.
Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng xanh
Với nhiều ưu điểm vượt trội mà nội thất văn phòng xanh đang được rất nhiều công ty lựa chọn cho không gian làm việc của công ty mình. Không gian làm việc giờ đây không còn toàn bàn ghế, máy tính... mà đan xen vào đó là những chậu cây xanh tươi giúp mọi người hoàn toàn có thể giải tỏa sự căng thẳng một cách nhanh chóng.
Thiết kế nội thất văn phòng theo xu hướng này luôn mang những nét rất đặc trưng, có tính thẩm mĩ, nghệ thuật cao. Sự kết hợp giữa chất liệu nội thất, các chi tiết trang trí tự nhiên như cây xanh, vườn cây… và ánh sáng tự nhiên tạo đã nên một không gian làm việc vô cùng thoải mái và dễ chịu.
Vậy những ưu điểm của xu hướng thiết kế nội thất văn phòng xanh là gì? Chúng tôi xin chia sẻ một số ưu điểm vượt trội của xu hướng này:
+ Mang những yếu tố tự nhiên vào văn phòng làm việc, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho nhân viên, nhờ vậy mà có thể tăng khả năng sáng tạo cũng như sự tập trung vào công việc cho các thành viên trong công ty.
+ Văn phòng luôn tràn đầy sự tươi mới nhờ màu xanh của cây cối
+ Không gian văn phòng luôn thoáng khí, năng động và tràn đầy năng lượng.

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng mở
Một trong những xu hướng thiết kế nội thất văn phòng được nhiều công ty lựa chọn không kém xu hướng nội thất xanh đó chính là nội thất văn phòng mở. Bởi lẽ trong môi trường làm việc này thì sự tương tác giữa các nhân viên là rất cao. Mọi người có thể dễ dàn trao đổi để nâng cao chất lượng công việc.
Ngoài ưu điểm có sự tương tác cao thì một ưu điểm khác khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn phong cách thiết kế này đó chính là tiết kiệm chi phí. Bởi lẽ, theo phong cách thiết kế mở thì các vách ngăn cách giữa các nhân viên hay ngăn cách giữa các phòng được loại bỏ hay đơn giản hóa tối đa. Chính nhờ điều này mà các phòng có thể sử dụng chung thiết bị văn phòng như máy in, máy photo...
Phong cách thiết kế nội thất văn phòng mở đặc biệt phù hợp với những công việc yêu cầu sự liên kết hay hoạt động nhóm mạnh.

Tuy nhiên, chính ưu điểm có sự tương tác cao giữa các nhân viên nếu không kiểm soát tốt lại có thể biến thành nhược điểm. Không gian riêng tư của các nhân viên không còn, mọi người dễ mất tập trung, xao lãng công việc.
Trên đây chỉ là 2 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng đẹp được nhiều công ty lựa chọn hiện nay. Nếu bạn muốn có một kiểu văn phòng độc đáo hơn, khác biệt hơn thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ với các công ty thiết kế nội thất để được tư vấn kỹ hơn nhé!



Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 iPRESS. All rights resevered. Designed by Templateism