Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Filled Under:

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

Bạn đang muốn sử dụng một thiết kế nội thất hiện đại cho không gian của mình. Tuy nhiên bạn lại không biết nên bắt đầu từ đâu. Đừng quá lo lắng vì mẫu thiết kế nội thất sang trọng dưới đây sẽ giúp bạn có những ý tưởng mới lạ cho không gian của mình.
Trang trí phòng khách hiện đại
Phòng khách luôn là không gian được các gia chủ rất chú ý, bởi lẽ đây là bộ mặt của toàn bộ căn nhà. Trong mẫu thiết kế này, kiến trúc sư đã sử dụng gam màu nhẹ nhàng tạo nên một cảm giác ấm cúng cho toàn bộ không gian. Phòng khách có diện tích khá lớn nên bộ ghế sofa lớn cũng được sử dụng để tăng thêm không gian quây quần bên nhau. Các tấm kính lớn cũng được bố trí để ngôi nhà có thể tiếp nhận nguồn ánh sáng tự nhiên 1 cách tối đa.
Tham khảo thêm mẫu thiết kế phòng khách tại: Kadesign.com.vn
Thiết kế phòng bếp hiện đại với nội thất gỗ
Đối với các thiết kế nhà bếp liền với phòng khách thì gia chủ nên để chúng có một sự đồng bộ nhất định. Trong mẫu thiết kế này, kiến trúc sư sử dụng chủ yếu là đồ gỗ bởi lẽ các đồ bằng gỗ luôn tạo nên một sự ấm cúng nhất định. Nhưng không phải vì thế mà chỉ sử dụng mỗi đồ gỗ, để tạo nên sự mới lạ thì cần kết hợp thêm các vật liệu khác. Tất cả sẽ tạo nên một không gian hoàn hảo hơn.
Thiết kế phòng ngủ hiện đại với gam màu xám
Nếu bạn đã nghĩ đến không gian sinh hoạt chung của cả gia đình thì giờ đây là thời gian bạn nghĩ đến việc thiết kế phòng ngủ của bạn. Ở đây, nhà thiết kế đã sắp xếp các đồ nội thất hợp lý để làm không gian thiết kế hiện đại trông tuyệt vời hơn. Phòng ngủ này có một phòng tắm riêng để thuận tiện hơn cho thành viên sử dụng. Sử dụng màu xám giúp cho phòng ngủ thêm phần sang trọng. Không chỉ vậy, nhà thiết kế đã sử dụng trang trí backsplash để làm cho căn phòng trở nên hiện đại hơn. Đối với phòng tắm, kiến trúc sư trang trí thêm một số yếu tố tự nhiên giúp cho căn phòng này trông rất tươi.
Tham khảo thêm mẫu thiết kế nội thất biệt thự tại đây
Bạn nghĩ gì về thiết kế nội thất hiện đại ở trên? Bạn có muốn áp dụng nó ngay bây giờ? Vạy hãy nhanh lên thay đổi thiết kế nhà trước đây của bạn thành một ý tưởng thiết kế nhà tuyệt vời như này. Và nếu bạn muốn một mẫu thiết kế khác lạ khác thì hãy liên hệ với đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất K&A Việt Nam nhé!


Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 iPRESS. All rights resevered. Designed by Templateism