Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Filled Under:

Mách bạn tuyệt chiêu phối màu nội thất

Bạn đang sở hữu một căn hộ, một ngôi nhà và đang rất băn khoăn về việc phối màu cho nội thất hợp với màu tường, sàn nhà trong căn hộ nhà bạn. Hãy để K&A Việt Nam mách nhỏ bạn một số công thức phố màu nội thất rất hài hòa và tinh tế.

1. Nâu đất phối cùng sắc hồng phấn nhạt
Tuyệt chiêu phối màu nội thất
Màu nâu tạo cảm giác tự nhiên, ví như bức tường ngay lối lên cầu thang vốn là nơi ảm đạm, thiếu ánh sáng nếu kết hợp giữa màu nâu đất với màu hồng phấn nhạt tạo nên cảm giác nhẹ nhàng và trang trọng, biến không gian buồn bã trở nên có sức sống hơn.
2. Màu hồng da cam phối cùng màu vàng chanh
Tuyệt chiêu phối màu nội thất

Đây là hai gam màu tươi sáng, về mặt thị giác những gam màu này sẽ làm không gian rộng thoáng hơn, mang đến cảm giác cởi mở, cá tính mạnh mẽ.
3. Màu xanh trà xanh phối cùng màu bạc hà
Tuyệt chiêu phối màu nội thất
Màu xanh lá cây tượng trưng cho thiên nhiên, ở đây căn phòng được thiết kế theo chủ đề thiên nhiên nên màu xanh lá cây phối cùng màu bạc hà tạo một phong cách rất riêng trên chiếc thảm gây sự chú ý.
4. Màu xanh dương hải quân phối cùng màu cam rực rỡ
Tuyệt chiêu phối màu nội thất
Màu cam hay gam màu nóng nói chung rất khó để chọn gam màu hỗ trợ thay vào đó bạn hãy thử kết hợp với màu xanh dương hải quân, kết quả là chiếc ghế đã biến thành điểm nhấn và căn phòng của bạn cũng ấn tượng hơn.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 iPRESS. All rights resevered. Designed by Templateism