Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

Filled Under:

Mẹo đơn giản để sở hữu nhà bếp hợp phong thủy

Bếp là một trong những nơi có ý nghĩa phong thủy quan trọng của ngôi nhà. Tuy nhiên không phải gia chủ nào cũng chú ý đến vấn đề này trong quá trình thiết kế nội thất.  Và nếu bạn cũng chưa quan tâm đến phong thủy của phòng bếp thì đừng bỏ qua những lời khuyên sau đây của chúng tôi.
Chọn đúng màu
Bạn có thể lựa chọn màu đất như đất nung hay nâu khiến cho không gian bếp trở nên ấm áp và sạch sẽ hơn. Không nên sử dụng hoặc sử dụng ít màu đỏ nhất vì trong phòng bếp đã có nhiều thiết bị tạo nên độ nóng cho không gian.
Ánh sáng của nhà bếp
Tận dụng được nhiều nguồn ánh sáng tự nhiên cho phòng bếp là điều tốt nhất. Tuy nhiên, nếu không có nhiều ánh sáng tự nhiên thì bạn cũng không phải quá lo lắng, hãy thắp sáng không gian bếp của bạn bằng hệ thống đèn được bố trí hợp lý. Tốt nhất là tránh ánh sáng huỳnh quang vì nó thể hiện năng lượng cắt khắc nghiệt.
Kiểm soát nước
Nước tượng trưng cho dòng chảy của sự giàu có, do đó, một vòi nước bị rò rỉ có nghĩa là tiền "đi xuống cống rãnh". Hãy sửa chữa sự rò rỉ ngay khi hiện tượng này xuất hiện. Nếu bồn rửa chén và bếp của bạn nằm ngang nhau thì nó cũng tượng trưng cho sự rò rỉ tài chính. Đặt tấm thảm xanh trên sàn nhà giữa chúng là cách bạn khắc phục sự rò rỉ này.
Tham khảo thêm những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp tại đây

Đặt hoa quả tươi trong bếp
Việc đặt hoa tươi, cây khỏe mạnh hay các loại quả trong nhà bếp để thể hiện sức sống luôn tươi mới. Ngoài ra các loại cây còn giúp làm sạch không khí, do đó, hãy đặt chúng ở góc bếp nhỏ, giữa bồn rửa, bếp và trên tủ lạnh.
Giữ cho phòng bếp luôn ngăn nắp
Cố gắng giữ cho phòng bếp khỏi sự lộn xộn là cách giúp cho các dòng chảy chảy trong không gian một cách dễ dàng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn cần loại bỏ hết những thứ không cần thiết ra khỏi phòng bếp. Để loại bỏ những năng lượng tiêu cực, bạn nên quét sàn bếp về phía cửa thay vì vào 1 góc trong bếp. Và bạn cũng đừng quên vứt bỏ những thứ đã để lâu trong tủ lạnh nhé!
Nhà bếp sạch sẽ, sáng sủa là một biểu tượng của sức khỏe và sự thịnh vượng trong phong thủy. Nhà bếp đại diện cho trái tim của ngôi nhà vì đó là nơi bạn chuẩn bị thức ăn cho cả gia đình. Chính vì vậy, dù phòng bếp lớn hay nhỏ thì bạn cũng nên chú ý đến yếu tố phong thủy trước khi xây dựng.

Tham khảo đơn vị thiết kế và thi công nội thất trọn gói, uy tín tại:  K&A Việt Nam

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 iPRESS. All rights resevered. Designed by Templateism