Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Filled Under:

30 mẫu nội thất phòng ngủ đầy ấn tượng (Phần 1)

Phòng ngủ là không gian riêng của bạn, do bạn sở hữu và điều này hoàn toàn đồng nghĩa với việc bạn hoàn toan có quyền quyết định trang trí theo sở thích của riêng mình. Và nếu như bạn chưa có ý tưởng gì trang trí phòng ngủ thật độc đáo thì ... mẫu phòng ngủ dưới đây chính là nguồn cảm hứng cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng mẫu phòng ngủ này nhưng cũng có thể sử dụng chúng như một gợi ý cho phòng ngủ của riêng bạn.
1. Phòng ngủ nhẹ nhàng
Xinh xắn, sạch sẽ và gọn gàng là những từ có thể miêu tả phòng ngủ này một cách chính xác nhất. Sử dụng gam màu trắng cơ bản kết hợp với đó là các chi tiết màu xanh lam. Tất cả các yếu tố trong căn phòng đều hòa vào nhau tạo nên 1 thể thống nhất vô cùng hấp dẫn. Mẫu này hoàn toàn phù hợp cho nội thất nhà phố.
2. Tạo không gian sống đặc biệt
Tác phẩm nghệ thuật rừng sương mù này mở ra cho căn phòng một không gian khác mới lạ. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được mình đang sống trong một rừng cây. Và nếu như bạn muốn thay đổi sang một không gian khác thì cũng không có gì khó khăn nhé. Loại bỏ giấy dán tường rừng cây và thay vào đó là một không gian khác mà bạn yêu thích.
3. Xanh mòng két và màu vàng
Hãy tạo ra những vùng đất mơ mộng sang trọng và kỳ lạ của bạn với căn phòng có xanh mòng két và màu vàng này. Khung giường, tấm thảm mẫu Ai Cập, tường màu xanh mòng két và đèn chùm vàng tạo mang đến cho không gian một sự sang trọng vô cùng.
4. Phòng ngủ nhỏ sử dụng gương lớn
Không chỉ có tác dụng để soi thông thường, chiếc gương lớn sang trọng này với khung kim loại khắc tinh tế giúp tiết kiệm được không gian phòng ngủ, giúp cho phòng ngủ trông rộng hơn so với diện tích thực của nó.
5. Phòng ngủ đơn giản nhưng ấn tượng
Mẫu phòng ngủ này sử dụng gam màu vô cùng nhẹ nhàng, gam màu sáng phía trên và gam màu nâu phía dưới. 2 gam màu này hòa quyện vào nhau mang đến một cảm giác ấm cúng khi đặt chân vào căn phòng này. Đặc biệt phòng ngủ cũng sử dụng các khung cửa kính lớn để có thể tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên.
6. Phòng ngủ mang phong cách hiện đại
Chúng tôi tin rằng không cần nói quá nhiều thì mẫu phòng ngủ cũng đã có một sức hấp dẫn nào đó với bạn. Toàn bộ không gian đều sử dụng gam màu trầm tại nên một sự mạnh mẽ nhất định. Mẫu phòng này chắc chắn sẽ được nam giới yêu thích và lựa chọn trong thiết kế nội thất căn hộ của mình.
7. Phong cách thiết kế tươi mới và giản dị
Cải thiện một phòng ngủ thông thường bằng cách thêm một thứ nguyên sơ và mộc mạc là xu hướng được nhiều người lựa chọn hiện nay. Và trong mẫu phòng ngủ này thì tường ván gỗ cũng đủ để tạo điểm nhấn cho căn phòng.
8. Căn phòng nhiều màu sắc
Nếu bạn là người yêu màu sắc thì mẫu phòng ngủ này là dành cho bạn. Căn phòng là sự kết hợp của nhiều màu sắc khác nhau từ sáng cho đến tối nhưng lại vô cùng hài hòa. Tất cả đều được phối hợp ăn ý từ màu sơn tường, màu ga giường, màu của thảm trải nhà cho đến những chi tiết nhỏ khác.
9. Sử dụng khung kim loại
Thêm các khung kim loại như một mái che là cách dễ dàng nhất để thu hút sự chú ý về phía giường ngủ. Đây là mái vòm kim loại nhỏ nhưng vô cùng chắc chắn, hoàn hảo cho các phòng ngủ có diện tích nhỏ. Vẻ đẹp của phòng ngủ được bổ sung thêm bởi tấm thảm sọc và chiếc đèn chùm hình học.
10. Tính đối xứng thanh lịch
Thiết kế cổ điển và thanh lịch cho phòng ngủ chính là sử dụng gam màu nhẹ nhàng, chăn in cổ điển và không gian sắp xếp đối xứng. Sự đối xứng mang lại trật tự và có một chút gì đó rất quen thuộc.
Chúng tôi còn rất nhiều mẫu phòng ngủ đẹp khác muốn giới thiệu đến các bạn, hãy đón đọc trong phần tiếp theo nhé!

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 iPRESS. All rights resevered. Designed by Templateism