Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Filled Under:

8 mẹo đơn giản cho phòng ngủ tuyệt đẹp

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc trang trí lại cho phòng ngủ của mình thì không nên bỏ qua bài viết sau đây của chúng tôi. Bởi lẽ ở đó sẽ gợi ý cho bạn những cách làm, thủ thuật đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để phòng ngủ luôn lôi cuốn và sang trọng hơn rất nhiều.
Lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng
Phòng ngủ là nơi bạn nghỉ ngơi, thư giãn, lấy lại nguồn năng lượng cho ngày tiếp theo, chính vì vậy bạn nên ưu tiên sử dụng là các màu trung tính như xám, đen – trắng, bạc, vàng … thay vì các màu sắc quá sặc sỡ rỡ và trẻ trung. Những màu sắc này sẽ giúp phòng ngủ của bạn nhẹ nhàng và ấn tượng hơn rất nhiều. Tuy nhiên nếu bạn là người yêu màu sắc nổi bật thì bạn hoàn toàn có thể mang chúng vào phòng ngủ của mình, chỉ cần đảm bảo các màu được phối hợp hợp lý.
Tham khảo mẫu thiết kế nội thất biệt thự tại đây.
Chú ý tới không gian lưu trữ
Để giúp cho phòng ngủ luôn được gọn gàng, ngăn nắp và đặc biệt là có thể tiết kiệm diện tích một cách tối đa thì những chiếc tủ để đồ, những chiếc ngăn kéo thiết kế ẩn trong giường ngủ là điều không thể thiếu cho phòng ngủ hiện đại.

Sắp xếp vị trí giường ngủ hợp lý
Chiếc giường là phần quan trọng nhất trong phòng, chính vì vậy mà nó cần được quan tâm nhất. Việc đặt giường ngủ vào một vị trí hợp lý sẽ giúp căn phòng trở nên đẹp và ấn tượng hơn nhiều. Giường được đặt ở vị trí đẹp hợp phong thuỷ cũng sẽ giúp cho gia chủ có những giấc ngủ ngon, tinh thần thoải mái.

Tìm hiểu đơn vị thiết kế và thi công nội thấy uy tín tại đây.
Có một không gian đọc sách nhỏ
Nếu như phòng ngủ có diện tích nhỏ không cho phép bạn tạo ra một không gian lớn để đọc sách thì không có nghĩa bạn sẽ không có không gian đọc sách nào trong phòng. Bạn hoàn toàn có thể tạo một không gian đọc sách nhỏ nhỏ chỉ với chiếc ghế, chiếc bàn và một chiếc đèn nhỏ. Góc đọc sách giúp tăng thêm vẻ đẹp cho phòng ngủ của bạn lên rất nhiều.
Sử dụng đèn lớn
Những chiếc đèn lớn không chỉ đơn giản là một chiếc đèn chiếu sáng mà còn như một đồ trang trí đặc biệt cho phòng ngủ. Chỉ một chiếc đèn cổ điển đơn giản cũng đủ gây ấn tượng cho căn phòng rồi.
Sử dụng những chiếc gối nhỏ
Không nên sử dụng những chiếc gối quá lớn sẽ làm cho chiếc giường của bạn trở nên chật chội. Thay vào đó, bạn nên sử dụng chiếc gối vừa phải  với màu sắc trung tính sẽ giúp cho chiếc giường trông thật hấp dẫn và ấn tượng.
Dùng gam màu tương phản
Tạo sự tương phản màu sắc và tránh việc bị lẫn màu sẽ giúp phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều.
Sử dụng yếu tố nghệ thuật
Khi muốn sử dụng yếu tố nghệ thuật trong phòng thì bạn cần đảm bảo rằng căn phòng sẽ trở nên đẹp mắt, sang trọng, ấn tượng và điều quan trọng là phải phù hợp với tổng quan của căn phòng. Một tác phẩm nghệ thuật có tuyệt vời đến mức nào nhưng cũng sẽ trở nên lạc lõng và kém hiệu quả khi không phù hợp với không gian phòng ngủ.
Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn có thể đưa ra được những ý tưởng mới lạ, độc đáo cho không gian của riêng mình.

Tham khảo thêm các mẫu nội thất phòng ngủ tại: K&A Việt Nam

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 iPRESS. All rights resevered. Designed by Templateism