Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Filled Under:

10 mẫu nội thất phòng ngủ đẹp khó cưỡng

Phòng ngủ là không gian riêng tư rất quan trọng. Tại không gian này, mọi người sẽ được sử dụng hay bố trí nội thất theo sở thích của riêng mình. Mỗi người sẽ có những cách trang trí phòng ngủ riêng thể hiện cá tính riêng. Và hôm nay, K&A Việt Nam xin giới thiệu đến bạn đọc những mẫu phòng ngủ đẹp, chắc chắn là những gợi ý tuyệt vời danh cho bạn.
Mẫu phòng ngủ được thiết kế khá mới lạ và độc đáo, chiếc giường ngủ được thiết kế như chiếc xích đu của tuổi thơ. Chỉ đơn giản thế thôi nhưng đã có thể gợi lên một cảm giác yên bình cho cả 2 thành viên sử dụng không gian này.
Không gian phòng ngủ hoàn toàn phù hợp với những cô gái thích gam màu hồng. Phần đầu giường được thiết kế thêm các họa tiết lượn sóng giúp phòng ngủ có thêm điểm nhấn. Nhờ nguồn ánh sáng tự nhiên từ khung cửa kính mà không gian luôn thông thoáng, thoải mái.
Nếu mẫu phòng ngủ trên là dành cho con gái thì mẫu phòng ngủ cá tính với gam màu xanh nước biển chủ đạo này là danh cho nam giới. Màu sắc của các đồ nội thất được lựa chọn đồng bộ màu xanh với những tone đậm nhạt khác nhau đã tạo nên một sự sang trọng cho không gian.
Mẫu phòng ngủ đặc biệt này chắc chắn sẽ làm bạn thấy thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Giường ngủ được đặt trên một khu vực được bố trí cao hơn sàn nhà. Đây là sự mới mẻ trong cách sắp xếp không gian phòng ngủ nói riêng và trong cách thiết kế nội thất nói chung bạn có thể tham khảo.
Phòng ngủ trở nên độc lạ hơn với tấm thảm họa tiết vô cùng độc lạ này.
Với những ai yêu thích màu tím nhẹ nhàng thì đây chắc chắn là không gian phòng ngủ phù hợp nhất.

Mẫu phòng ngủ nhỏ xinh kết hợp với những hình thú ngộ nghĩnh và một chiếc lều nhỏ, tạo một không gian vô cùng ngộ nghĩnh cho bé.

Nội thất phòng ngủ sử dụng gam màu sáng kết hợp với nguồn ánh sáng tự nhiên từ khung cửa sổ giúp không gian rộng hơn so với diện tích thực của nó.
Xem thêm những mẫu nội thất phòng ngủ khác tại đây

Trên đây là những mẫu phòng ngủ đẹp, độc đáo, mới lạ mà K&A Việt Nam muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được một mẫu mà mình yêu thích hay có những ý tưởng riêng cho không gian của mình.


Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 iPRESS. All rights resevered. Designed by Templateism