Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Phòng ăn ngắm là mê với gam màu đen trắng

Bạn sẽ mê mẩn với những thiết kế phòng ăn hiện đại được các kiến trúc sư thiết kế và lựa chọn tông màu đen trắng kết hợp với nhau tạo không gian phòng ăn đẹp và lạ.

Bạn đang sở hữu một căn hộ chung cư hay biệt thự cũng hoàn toàn có thể áp dụng được những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp này.

Với màu sắc chủ đạo là trắng đi cùng phụ kiện trang trí màu đen như đèn, ghế nhựa arcrylic, căn phòng đã thể hiện cái đẹp đến từ sự đơn giản.




Bên cạnh đó, để biến không gian trở nên tinh tế hơn bằng cách sử dụng sàn gỗ bắt chéo, đèn thả trần thủy tinh tráng hợp kim cùng tông đen với ghế ăn.


Có thể thấy vẫn là hai màu trắng đen chủ đạo nhưng điểm đặc biệt ở nội thất này là chiếc đèn thả trần có hình dạng khá lạ, đơn giản nhưng vẫn làm nên sức sống.



Hơn nữa phong cách đơn sắc Monochrome không hề nhàm chán với điểm nhấn là các đường cong trần thạch cao, mặt dựng vách ngăn đá hay có thêm bức tranh gam màu nóng trong phòng ăn.


Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 iPRESS. All rights resevered. Designed by Templateism